Скачать более 10000+ бесплатных приложений для Android

Call Of Duty: Mobile VN

  • Genre: Action
  • Version: 1.8.34 (13916)
  • Info: VNG Game Publishing
  • Update: 27.07.2022

  • Download Mod

CALL OF DUTY: MOBILE VN (CODM) ла tựa game bắn súng FPS được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & Activision phát triển được phát hanh tại vệht Nam Вьетнам

ГЕЙМПЛЕЙ

khi tham gia trò chơi, bạn sẽ đ đoung vai là 1 chiến binh ược trang bị những vật dụng như soung & lựu ạ ạn & các thiết bị hỗ hrợn hrìn bịn bịn hrìn bị hnh Bạn sẽ không ngừng được trải qua những trận battle kinh điển, những cuộc truy kích gay cấn đúng nghĩa survival ở các đất nước và thành phố khắp nơi trên thế giới thông qua thực hiện nhiệm vụ và các kế hoạch tác chiến. Việc lựa chọn sử dụng khẩu súng phù hợp với mình và các trang bị hỗ trợ sẽ đem lại sự thú vị bất tận với mỗi chiến binh battle royale hay cả multiplayer, đồng thời các mode chơi và bản đồ phong phú sẽ đem lại những cảm giác thích thú và trải nghiệm đa dạng.

SỰ CHÂN THỰC TRÊN TỪNG TRẬN CHIẾN

ồ hoạ & âm thanh chuẩn hd, chân thật sắc nét, ặc biệt âm thanh cực kỳng ộng ậm chất fps fps làm bạn cảm giác như gia vào những trận chiến chiến. Hồi hộp, phấn khích, không lag giật la nhung thứ ban sẽ có được khi gia nhập hanh trình trở thành nhung Chiến Binh thực thụ.

HUYỀN THOẠI FPS – TÁI HIỆN Ở PHIEN BẢN COD MOBILE

Kế thừa những tinh hoa của dòng игра стрельба ăn khach thế giới CALL OF DUTY và hoàn thện trên thiết bị di ng. Có Chiều Sâu, Phong phú nhưng vẫn ảm bảo sự cân bằng giữa các người chơi, đây là tuyệt vời bạn sẽc ược trong h Сегодня.

CALL OF DUTY: MOBILE VN — РЕЖИМ BATTLE ROYALE

khác với các в игре, стреляющий в хак, chế ộ sinh tồn — battle royale của sản phẩm mang tới trải nghiệm ặc biệt của sựnh tranh giữa các chiến binh thế ghí nah- zhí zhí zhí zhí zhí zhí zhí zhí ghí whí ghí -whí ghí whí whí wũ z za zeâ ghí whí wũ z za zeâ ghí whí whí whí whí whí whí whí whí whí whí whí whí whí whín Hay cac loại vũ khí chuyên dụng của đặc nhiệm cac quốc gia khac nhau đều lần lượt xuất hiện trong hành trình này. Hãy là người chiến binh «стрельба на выживание» thực thụ trong mọi cuộc chiến!!!

THỂ HIỆN TÍNH CÁ NHÂN QUA HỆ THỐNG TRANG BỊ

khi chơi call of Duty: Mobile Vn, Bạn Sẽ Mở Khóa và nhận ược những nhân vật nổi tiếng, vũ khí, trang phục, điểm thưởng và các mảnh thi ỉ ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ỉ ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể ể s nhhi thơ тов phục mọi битва của bạn. Ồng thời có thể sử dụng những trang bị này trong những trận chiến chế ộ nhiều người chơi pvp ly kỳ như deathmatch, frontline, бесплатный для всех, поиск и уничтожения, hardpoint hay thậ chí chí chế l ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế chế .

TRẢI NGHIỆM MƯỢT MÀ VÀ MỚI MẺ

Call of Duty: Mobile vn ảm bảo mang tới trải nghiệm mượt mà, không giật lag, đ đ đ đ l đ điểm khác biệt tuyệt ối của sản phẩm dành Cho người chơi việt nam.

Nối Gót các tựa game đình đám, sản phẩm sẽ đem tới trải nghiệm vừa mới mẻ vừa quen thuộc чо игра thủ дон стрельба. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa FPS và Battle Royale, CODM xứng đáng trở thành một trong những онлайн-игра Hay của năm.

KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRẢI NGHIỆM

Với sự hỗ trợ từ những nhà phát triển game hàng đầu như Tencent và Activision, sản phẩm COD Mobile hứa hẹn mang lại nhiều sự kiện và hoạt động cộng đồng phục vụ riêng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, đem lại trải nghiệm chơi tuyệt vời khong kém ban COD trên PC.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhập trận và thử tài bắn sung với những Chiến Binh Tinh Nhuệ? Tải xuống CALL OF DUTY: MOBILE VN ngay hôm nay để trải nghiệm cả hai chế độ chơi стрельба kết hợp выживания в многопользовательском режиме в Королевской битве!

LƯU Ý: Ứng dụng này chứa các tính năng xã hội cho phép bạn kết nối và chơi với bạn bè và thông báo đẩy để thông báo cho bạn khi các sự kiện thú vị hoặc nội dung mới đang diễn ra trong trò chơi . Bạn có thể chọn sử dụng hoặc không sử dụng cac tính năng này.

YÊU CẦU CẤU HÌNH

* Khi tham gia, thiết bị cần được kết nối internet liên lục.

* Cấu hình đề nghị: RAM 2GB trở lên.

Hỗ trợ hơn 500 thiết bị Android bao gồm: Note 20 Ultra, S10 Plus, OnePlus Pro 8, Galaxy Note 8, Sony Xperia XZ1, Google Pixel2

HỖ TRỢ

Транг Чо: http://codm.zing.vn

Электронная почта: [email protected]

Check Also

Adventure Isles: Farm, Explore

Арья очнулась на странном острове и столкнулась с неизвестными джунглями и морем. Она встретила Кайла, …

Добавить комментарий

Ваш адрес email не будет опубликован.